Mô tả công việc
  • Tìm kiếm các địa điểm/ mặt bằng thuê làm Chi nhánh, Phòng giao dịch, ATM cho Techcombank
  • Phân tích, đánh giá tiềm năng mặt bằng, đưa ra lợi thế cạnh tranh so với mặt bằng khác.
  • Đàm phán với các Bên Cho Thuê về các phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng (điều chỉnh giá, gia hạn, thanh lý...) để đạt được các điều kiện thuận lợi nhất.
  • Quản lý các Hợp đồng thuê được phân công phụ trách để đảm bảo các Hợp đồng hợp lệ, có can thiệp kịp thời khi cần sửa đổi.
  • Khai thác tài sản và cho thuê văn phòng hiện còn trống trong khu vực quản lý
  • Phối hợp với Phòng Xây dựng khảo sát địa điểm để đàm phán với chủ nhà các điều kiện có lợi
  • Thực hiện các công việc admin liên quan đến quản lý hợp đồng thuê (cập nhật database, soạn tờ trình, biên bản đàm phán, hợp đồng, phục lục, biên bản thanh lý...)
  • Phối hợp với Phòng dịch vụ khách hàng để follow các Tờ trình, văn bản… gửi khách hàng​
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác tại các doanh nghiệp về bất động sản.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, trình bày.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc trong môi trường áp lực cao
  • Có khả năng đàm phán, tư vấn hợp đồng, hỗ trợ chủ nhà và khách hàng chốt hợp đồng thuê
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng năng suất
  • Du lịch trong nước, nước ngoài
  • Bảo hiểm xã hội, Aon.
  • Nghỉ phép, nghỉ sinh nhật.
  • Đồng phục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy
Số 25 Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên kinh doanh (phát triển mặt bằng)
Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy
Nộp đơn